ดวงรายวันประจำวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

วันนี้มีเรื่องเสียทรัพย์มากกว่าปกติธรรมดาเล็กน้อย ทำกิจการต่างๆได้รับผลสำเร็จเต็มที่ ชนะการต่อสู้แข่งขันทุกเรื่อง ไม่ควรทำกิจการต่างไว้ด้วยความเรียบร้อยหรือปีนป่ายขึ้นหลังบ้าน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านเข้าใจและเห็นใจบริวารที่พวกเขาทำงานให้ท่านอย่างเต็มที่ และทรัพย์สินสิ่งของแตกหักเสียหายเล็กน้อย ได้ลาภเป็นสิ่งที่ท่านคิดไม่ถึง ไม่ว่าจะมีการต่อสู้ใดๆท่านได้รับชัยชนะทุกเรื่อง

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะถูกนินทาว่าร้ายจากกลุ่มศัตรูที่อ่อนแอ มีผู้แนะนำกิจการงานใหม่ๆที่น่าสนใจ มีผู้พยายามนำสิ่งของมาขายหรือจำนำจำนองท่าน การกระทำต่างๆที่เป็นเรื่องพิสูจน์ความสามารถของท่านได้รับผลดี

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีบริวารที่เข้มแข็งเฉลียวฉลาด การติดต่อต่างๆเป็นไปอย่างราบรื่นสะดวกสบาย ของหายได้คืน การประสานงานต่างๆเป็นไปได้ด้วยความเรียบร้อย ได้ลาภเป็นสิ่งของสวยงามมีค่าหายาก

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านทำกิจการงานโดยไม่คำนึงถึงความเหนื่อยยากลำบากใดๆ ได้รับเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆ มีความเป็นอยู่สุขสบายดี อาจจะได้บ้านเรือนไร่นาสวน มีความสามารถสูงในการป้องกันอันตรายต่างๆ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้รับการชำระหนี้ด้วยความเรียบร้อย สิ่งของที่มีผู้ขอยืมไปนานๆจะกลับนำกลับมาคืน ญาติมิตรนำลาภมาให้หรือนำบริวารมาช่วยการงานท่าน คนโสดจะพบรักด้วยความตั้งใจของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านได้รับความนับถือและเชื่อถือจากผู้ร่วมงาน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีตุลย์ 17.07 น. มีการใช้จ่ายมากแต่ได้รับผลตอบแทนคุ้มค่า ท่านจะค้นพบจุดบกพร่องหรือจุดรั่วไหลต่างๆ ในที่อยู่ในที่ทำงานหรือที่บ้านของท่าน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีโอกาสแสดงความสามารถในการทำงานและเรื่องส่วนตัวต่างๆ กิจการที่ผู้อื่นทำไม่ได้หรือไม่กล้าทำท่านจะทำสำเร็จหมด พี่น้องของท่านจะนำพาไปพบความรัก การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านดำรงตนอยู่ด้วยความสง่างาม บริวารนำลาภต่างๆมาให้ จะมีผู้ส่งเอกสารหนังสือที่เป็นประโยชน์ต่อกันทำงานหรือความรู้รอบตัวมาให้ มีไหวพริบปฏิภาณในการแก้ไขปัญหาต่างๆ

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านอาจปวดศีรษะหรือมีอาการไม่สบายเล็กน้อย แบบรักษาก็หายไม่รักษาก็หาย มีผู้นำพาท่านไปเที่ยวตามสถานที่ครึกครื้นรื่นเริงต่างๆ ถ้ามากไปก็อาจเจ็บไข้ได้ พี่ชายคนโตหรือลุงของท่านจะเจ็บไข้เล็กน้อย

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะมีบริวารมาเพิ่มขึ้นอีก ได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าและสวยงาม ญาติมิตรที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีไปมาหาสู่ มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น บริวารที่เสพสุรามึนเมาอาละวาด

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น ขณะเดียวกันก็มีปัญหาที่ต้องดูแลแก้ไขมากพอสมควร มีอุปสรรคต่างๆในการทำงานเกิดขึ้น โดยไม่รู้ตัว มีเรื่องเกิดขึ้นภายในบ้านเรือน

//