ดวงรายวันประจำวันที่ 26 มิถุนายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้รับข่าวดีต่างๆ จะมีการเดินทางระยะใกล้ๆแบบไปเช้าเย็นกลับ อาจมีผู้โจมตีท่านอย่างไร้สาระ ซึ่งท่านไม่ควรเก็บเอามาเป็นอารมณ์ ญาติมิตรที่มีอิทธิพลในสังคมช่วยเหลือท่านในเรื่องต่างๆมาก ผู้ร่วมงานให้รลาภเป็นอันมาก

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภอันเป็นสิ่งที่มั่นคงถาวร มีความคิดเห็นในสิ่งที่ถูกต้องดีงามสำหรับส่วนรวม ได้เครื่องประดับอันสวยงามมีค่า มีอำนาจในการปกครองบังคับบัญชามากขึ้น ไม่มีค่าใช้จ่ายพิเศษใดๆสำหรับวันนี้ จิตใจแจ่มใสสดชื่นร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคภัยเบียดเบียน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีอำนาจในการปกครองบังคับบัญชาสูงขึ้นโดยอัตโนมัติ ได้รับทรัพย์สินเงินทองและของมีค่าสวยงามอย่างนึกไม่ถึงเป็นอันมาก ได้รับข่าวดีซึ่งจะเป็นความจริงได้ในเร็วๆนี้ การบำเพ็ญคุณงามความดีของท่านเป็นไปอย่างสมบูรณ์ทุกประการ ไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องอะไรใดๆทั้งสิ้น

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีดาวประจำราศีให้คุณอย่างสูง และจะเป็นเช่นนี้ต่อไปอีกหลายวันนี้ มีลาภทางการเงินอีกเป็นอันมาก ข่าวลือต่างๆขัดแย้งกันเองจนเลอะเทอะไปหมด โชคลาภที่เกิดจากดวงชะตาของท่านเป็นสิ่งที่ไม่มีอะไรมาลบล้างได้ บริวารร่วมมือกันอย่างพร้อมเพรียง

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

มีเหตุการเล็กๆน้อยมากระทบกระเทือนผลงานใหญ่ๆของท่าน แต่งานทั้งหมดเจริญก้าวหน้าไปได้ด้วยดี ได้รับความนิยมจากส่วนรวมญาติมิตรได้รับความเจริญก้าวหน้าทางการงาน พวกเขาได้รับคำแนะนำที่ดีจากท่าน การเดินทางไกลไปมาหาสู่ผู้ใดอาจจะไม่ได้พบ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านทำงานสิ่งใดจะพบอุปสรรคเป็นอันมาก แต่การเงินได้ผลดีอย่างสูง ผู้ที่ท่านเคยช่วยเหลือไว้บัดนี้เขาเจริญรุ่งเรืองเป็นอันมาก และช่วยเหลือท่านเป็นอันดี ผู้ที่ยังโสดจะพบผู้คู่ครองในระยะนี้ ซึ่งเป็นผู้ที่มีคุณงามความดีอย่างหาได้ยาก

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะถูกวิพากษ์วิจารณ์การทำงานทั้งต่อหน้าและลับหลัง เหตุการณ์เป็นไรอยู่วันเดียวก็สงบ เพราะไม่มีผู้ใดเชื่อถือในการติฉินนินทาที่มีต่อท่าน การโฆษณาชวนเชื่อใดๆในระยะนี้มักเสียเงินเปล่า ไม่ให้ผลดีในทางการค้า มีการซ่อมแซมบ้านเรือนให้มั่นคงแข็งแรงตามสมควร

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านได้ลาภจากญาติมิตรเป็นอันมาก พวกพ้องของท่านทำความดีกับกันอย่างเข้มแข็ง ไม่ควรรื้อฟื้นเรื่องเก่าใดๆขึ้นมาในระยะนี้ มีการขัดแย้งกันเล็กน้อยในหมู่ญาติมิตร ได้ลาภทรัพย์สินเงินทองสิ่งของสวยงามทั้งวัน มีเรื่องยากเพื่อนต่างเพศช่วยเหลือได้

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านได้รับความช่วยเหลืออย่างดีจากบริบารผู้สูงอายุ บริวารที่ได้งานทำแล้วไม่ได้ทอดทิ้งท่าน แต่กลับมาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ มีปัญหาการเงินพวกพ้องของท่านช่วยเหลือได้ ไม่ควรทำสัญญาใดๆในระยะนี้ การเงินรายได้ราบรื่นไม่มีอุปสรรค

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะทำงานหนักเกินกำลัง ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน มักยกของหนักหรือปีนป่ายขึ้นที่สูงด้วยความประมาท ทรัพย์สินเงินทองสิ่งของที่หายไปด้วยเหตุใดๆก็ตายจะได้รับคืน รั้วประตูหน้าต่างบ้านมีช่องว่างที่คนร้ายจะเข้ามาได้ ผู้ที่ทำคุณงามความดีไว้พอสมควรจะได้รับผลตอบแทนในระยะนี้

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น การเงินดีขึ้นเล็กน้อย ถ้าท่านมีความทุกข์ไม่ควรนำเรื่องเราไปปรึกษาหารือผู้ใด เพราะเขาจะไม่พูดความจริงกับท่าน บริวารเข้มแข็งกล้าหาญทำการงานด้วยความซื่อตรง บ้านเรือนมีความสุขสำราญดี

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะถูกขอยืมเงินสดจำนวนเล็กน้อย ถ้าไม่ให้จะโกรธกัน เกิดเหตุอะไรขึ้นไม่ควรตื่นเต้นตกใจ พวกพ้องน้องพี่ของท่านสามัคคีกลมเกลียวกันดี ทำให้กิจการงานต่างๆราบรื่นไปด้วยดี ท่านไม่จับผิดผู้อื่นปล่อยให้เขาสำนึกผิดด้วยตัวเอง ได้รู้เห็นตามความเป็นจริงต่างๆ

//