ดวงรายวันประจำวันที่ 17 มิถุนายน 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้ลาภแบบที่จะไม่จบลงง่ายๆ ได้แล้วได้อีก เพื่อนจะนำลาภมาให้ด้วย ได้รับฟังความคิดเห็นที่ดีจากญาติมิตร เหตุที่เกิดขึ้นทำให้ท่านสะเทือนใจ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม
ราศีพฤษภ 15 ถึง 14 มิ.ย.
ท่านจะมีความวิตกกังวลไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะผู้ที่เคยเป็นศัตรูกับท่าน ซึ่งจะกลับไปอยู่ใกล้ๆ กันอีก เพื่อนต่างเพศนำลาภมาให้ อาจมีอุบัติเหตุในการเดินทางด้วยเรือ ไม่ควรเข้าใกล้ไฟกองใหญ่
ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะทำทรัพย์สินเงินทองสูญหาย โดยเข้าใจว่าโจรกรรม การก่อไฟเผาขยะหรือเตาหุงต้มขนาดใหญ่เป็นอันตราย ลาภที่ได้จากผู้ใหญ่ในวันนี้ ไม่ตรงกับความหวังของท่าน ของหายได้คืน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้รับฟังการแสดงปาฐกถาหรือสุนทรพจน์ต่างๆ ซึ่งผู้แสดงพยายามที่จะอธิบายเหตุการณ์ต่างๆ ให้ท่านทราบ โดยเฉพาะในเรื่องการรับประทานอาหาร และการออกกำลังกาย จะได้ปลูกต้นไม้ต่างๆ
ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.
ท่านไม่ควรเดินทางไปไหนตามลำพัง หรือไปที่เปลี่ยวทุรกันดารหรือในที่ซึ่งมีมลภาวะมากมาย เช่น กองขยะ บริวารนำลาภมาให้เป็นอันมาก ญาติมิตรที่เดินทางไกลมีของขวัญของฝากมาให้ท่าน
ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะมองญาติมิตรในสายตาที่ผิดความจริง เช่น คิดว่าเขาเป็นคนกระจอกงอกง่อย จะให้ของสิ่งใดก็เลือกแต่ที่ทิ้งแล้ว หรือใกล้จะหมดอายุ มารู้ทีหลังก็สายไป การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ
ราศีตุล 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะได้รับข่าวดีจากบริวาร พวกญาติมิตรที่อายุมากกว่า หรืออยู่กับท่านมานานๆ จะนำลาภมาให้ ท่านที่ยังโสดจะพบความรักหรือเพื่อนที่ดีมากๆ บริวารที่เป็นสตรีจะตกทุกข์ได้ยาก หรือเดินทางผิดพลาด
ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะทำอะไรเกี่ยวแก่กองไฟควรระวังให้จงหนัก ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 15.00 น. กองไฟเล็กๆ ก็ทำให้ท่านเดือดร้อนได้เป็นอันมาก จะทะเลาะกับญาติมิตรซึ่งมีเหตุขัดใจกันโดยไม่สมควร
ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.
ท่านมีโอกาสดีในการที่จะปลูกบ้านหรือซื้อบ้านใหม่ๆ ได้รับความสะดวกในการที่จะจัดแจงหาบ้านเรือนของตนเอง ทำอะไรเกี่ยวแก่การยั่งยืนมักสำเร็จผล มีผู้เห็นด้วยกับท่านมาก
ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะมีอาการเจ็บไข้บ้างก็เป็นเรื่องเล็กน้อย จะสามารถรักษาให้หายได้ในเวลาอันรวดเร็ว ควรระวังของร้อนๆ จะลวก ห้ามเล่นกับไฟในทุกกรณี เด็กๆ มักจะพลัดหลง มีโชคดีในเรื่องงาน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะเห็นมิตรเป็นศัตรู มักประมาทผู้อื่นว่าต่ำต้อยน้อยหน้ากว่าท่าน มีโชคดีในเรื่องการงานและการเงิน ไม่ควรจัดงานเลี้ยงในบ้าน เพราะแขกมาแล้วจะไม่กลับ บริวารจะเกิดรักใคร่กัน ได้ลาภจากทางไกล
ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
ท่านควรระมัดระวังเกี่ยวแก่การกระทำที่มีผลถึงคนหมู่มาก การเดินทางไปในที่เปลี่ยวหรือรกร้างว่างเปล่าจะหลงทาง ผู้ที่อยู่บ้านลำพังคนเดียวจะมีคนรักมาหา บริวารละเมิดคำสั่งของท่าน

//