ดวงรายวันประจำวันที่ 2 มีนาคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.
ท่านมีความตั้งใจดีและเข้มแข็งในการทำงาน สามารถรักษาสถานการณ์ต่างๆ ให้เป็นปกติอยู่ได้ โดยไม่ปริปากบอกความลำบากของท่านให้ผู้ใดล่วงรู้ บริวารที่ซื่อตรงต่อท่านถูกข่มเหงรังแก
ราศีพฤษภ 15 ถึง 14 มิ.ย.
ท่านทำงานด้านเอกสารไม่ค่อยดี มีข้อความขาดตกบกพร่องเพราะถูกกลั่นแกล้ง การเงินค่อนข้างฝืดเคืองหรือมีรายจ่ายสูง บริวารให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ทุกเรื่อง ผู้ใหญ่ให้ลาภ
ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
ท่านมีแฟนเป็นผู้มีอิทธิพล อาจมีอายุเท่ากับท่าน แต่หน้าตาดูเป็นผู้ใหญ่กว่า เป็นวันที่ท่านมีรายจ่ายสูงหรือซื้อสิ่งของโดยไม่มีเหตุผล มีความเป็นอยู่สุขสบายและอบอุ่น
ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
ท่านทำกิจการงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องอะไรใดๆ ทั้งสิ้น บริวารช่วยทำการงานเต็มความสามารถ ปัญหายุ่งยากต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ ท่านสามารถที่จะแก้ไขให้ผ่านไปด้วยดี
ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.
ท่านทำงานไปตามลำพังความสามารถของตนเอง หาผู้ช่วยเหลือร่วมมือได้โดยยาก เงินสดที่ถูกยืมไปยังไม่ได้คืน แต่มีลาภเป็นก้อนใหม่ๆ โดยญาติมิตรเป็นผู้นำมาให้ ศัตรูย้ายภูมิลำเนา
ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.
ท่านจะเคลื่อนไหวโดยขาดความรอบคอบระมัดระวัง อาจจะลื่นหกล้มหรือตกบันได ไม่ควรดื่มสุรานอกบ้านเพราะจะหลงทาง ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีเกิด 03.54 น. เป็นราชาโชค ได้ลาภทางการงาน
ราศีตุล 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.
ท่านมีเวลาเพิ่มขึ้น บริวารส่วนมากเป็นผู้ขยันเอางานเอาการ เข้มแข็งในการหาทรัพย์มาให้ท่าน ไม่ควรอยู่ใกล้ๆ ต้นไม้ใหญ่และเสาสูงๆ จะมีจิตเมตตาต่อบริวารที่มาขอความช่วยเหลือ
ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.
ท่านมีเงินไม่ค่อยพอใช้ หรือมีเท่าไรใช้หมดโดยปราศจากเหตุผล จะลงทุนซื้อของแพงๆ มาตั้งไว้ดูเล่น ญาติมิตรช่วยใช้จ่ายเงินทองของท่านอย่างไม่เกรงใจ มีผู้มาลืมเอกสารหรือเงินสดไว้ที่บ้านท่าน
ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.
ท่านทำกิจการต่างๆ โดยมีอุปสรรคข้อขัดข้องเป็นอันมาก ใช้จ่ายทรัพย์สินเงินทองมาก จ่ายค่ารักษาพยาบาลบริวารที่เจ็บไข้ ความเป็นไปของพวกพ้องเป็นสิ่งที่เอาแน่ไม่ได้ ควรเอาใจคู่รัก
ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.
ท่านจะทำงานโดยไม่คำนึงถึงอุปสรรคข้อขัดข้องอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การติดต่อกับคนหมู่มากหาความแน่นอนอะไรไม่ได้ ท่านอาจจะพบกับความไม่จริงใจของคนบางคน บริวารมีความจำเลอะเลือนอาจหลงทาง
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.
ท่านควรระมัดระวังการกระทำและความคิดเห็นของเพื่อนบ้าน ซึ่งจะแสดงออกต่อท่านอย่างผิดๆ และมีความหมายต่อความคิดเห็นพื้นฐานของท่านด้วย ถ้ายังไม่มีความรักจะพบรักในระยะนี้
ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
ท่านมีโชคดีในการหาทรัพย์สินเงินทอง ถ้ามีการเดินทางจะมีผู้นำทางที่รอบรู้ ไม่ควรหมุนเงินไม่ว่าจะเป็นการค้าหรือการพนัน การนำสิ่งของติดตัวไปไหนมากๆ อาจจะหลงลืมไว้ที่อื่น มีเพศตรงข้ามไปมาหาสู่

//