ดวงรายวันประจำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านที่เป็นนักคิดนักปฏิบัติ วันนี้เกิดการชะงักชักช้าอย่างนึกไม่ถึง มีอุปสรรคที่คาดไม่ถึงต่างๆมารบกวนโดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวแก่ทางไกล ได้รับเครื่องประดับอันสวยงามต่างๆ มีลาภลอยครั้งสำคัญ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านมีความเมตตากรุณาต่อผู้น้อย ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง การปฏิบัติงานตามคำสั่งผู้ใหญ่มีผลดีแก่ท่าน มีลาภลอยหลายสิ่งหลายอย่าง ควรรอบคอบระมัดระวังการงานด้านเอกสารและการออกคำสั่ง

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้ลาภลอยครั้งสำคัญ ทางนี้โดยไม่เกี่ยวข้องกับการพนันใดๆทั้งสิ้น อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใกล้ชิด หรืออาจเกิดอุบัติเหตูขึ้นบ้าง ไม่ควรรื้อถอนหรือตัดฟันต้นไม้ใหญ่

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น เป็นความดีความชอบที่เกิดจากการทำงานให้ผู้ใหญ่พอใจ เพศตรงข้ามนำลาภมาให้ การริเริ่มการงานใหม่ๆมีความเป็นไปได้สูงขึ้น เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานให้บริวาร

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านทำงานด้วยความทุ่มเท แต่ความแข็งแรงของท่านทำให้ไม่รู้สึกเหน็จเหนื่อยแต่อย่างใด ทำความดีแต่ไม่มีใครเห็นไม่ก็ไม่โกรธ พี่น้องพึ่งพาอาศัยไม่ค่อยได้ งานด้านเอกสารหนังสือมากล่าช้าไม่สมความต้องการ

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเป็นอันมาก แต่ท่านไม่ค่อยมีโอกาสใช้โชคดีเหล่านี้มากนัก คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ ท่านที่ยังโสดจะพบความรักสดชื่นแจ่มใส ไม่ควรพาคนอื่นไปบ้านของท่าน

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะใช้ทรัพย์สินอย่างฟุ่มเฟื่อย ถ้ามีการเลี้ยงดูข้าวปลาอาหารในบ้านจะมีข้าวของแตกหักเสียหายบริวารออกจาบ้านไปแล้วมักไม่กลับ มีสิ่งของหาไม่พบ เรื่องยุ่งยากต่างๆจะจบสิ้นอย่างนึกไม่ถึง

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะมีอาการแพ้อากาศอาหารและสิ่งแวดล้อมต่างๆ รวมทั้งกลิ่นที่มาจากอิฐหินปูนทรายด้วย ได้ลาภที่ผู้อื่นนึกไม่ถึง ไม่ควรทำสัญญาใดๆในระยะนี้ จะมีการเยี่ยมคนเจ็บไข้

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะชอบยิงนกตกปลาและล่าสัตว์เพื่อพักผ่อนอริยาบถ ไม่ควรลงโทษผู้น้อยไม่เรื่องใดๆ ควรเลื่อนวันในการทำกิจสำคัญต่างๆ เพื่อนบางคนทำการเป็นที่ไม่ถูกใจท่าน ถ้าระงับใจได้ก็จะเป็นการดี

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะมีอายุอยู่ในวัยใดก็ตาม แต่ยังมีร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ ได้ลาภจากบ้านเรือนที่ดิน ทรัพย์ในดินเกิดมูลพูนผลเป็นอันมาก คู่ศัตรูคู่แข่งจะย้ายภูมิลำเนา ให้อยู่สู้หน้าท่านต่อไป

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านทำกิจกรรมต่างๆ เต็มไปด้วยอุปสรรคขัดข้อง เรื่องที่ไม่น่าจะมาเป็นอุปสรรคก็เป็น ควรงดทำสัญญาต่างๆไว้สักระยะหนึ่ง ไม่ควรดูถูกโชคลาภที่ได้รับในระยะนี้ มีความหวังเกิดขึ้นในหมู่ญาติมิตร

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะได้รับการติดต่อบอกลาภให้ท่านไปรับ เช่น ให้เดินทางไปตั้งไกลเพื่อรับลาภเพียงเล็กน้อย ได้รับเครื่องประดับอันมีค่าและคุณภาพสูง ได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ พี่น้องนำลาภมาให้

//