ดวงรายวันประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

 ท่านได้ลาภจากผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อย กิจการของท่านจะสำเร็จด้วยดีต้องดำเนินการสองครั้งขึ้นไป การติดต่อกับผู้น้อยได้รับผลเร็วกว่าผู้ใหญ่ เรื่องเก่าๆ ทั้งหมดให้ผลดีแก่ท่านเป็นพิเศษ 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.  

 ท่านแก้ปัญหาต่างๆ ได้หมดทุกเรื่อง มีความพอใจในโชคลาภต่างๆ ที่ได้รับ อาจมีหน้าที่ต้องอธิบายเรื่องเก่าๆให้ผู้ร่วมงานทราบ มีรายจ่ายเล็กๆน้อยค่อนข้างมาก ผู้ร่วมงานบางคนไม่เข้าใจงานที่ทำก็มี 

ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.

 ท่านไม่เหมาะแก่การเสี่ยงต่างๆในวันนี้ สิ่งใดที่ท่านต้องได้ก็ได้เองโดยไม่ต้องวิ่งเต้น บริวารเจ็บไข้หรือพลัดตกจากที่สูง คนในบ้านของท่านไปทะเลาะวิวาทกับคนข้างบ้าน 

ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.

 ท่านทำงานหนุกเหน็ดเหนื่อยมาก มักเสียสละให้แก่ผู้ที่อ่อนกว่า ได้ชมการแสดงที่มีศิลปะลึกซึ้ง ญาติมืตรนำลาภมาให้ เพื่อนบ้านนำข่าวไม่ดีมาบอกซึ่งท่านไม่ควรสนใจ 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.

 ท่านมีอาการปวดเมื่อยเล็กน้อยตามร่างกาย หรือแพ้อาหารอากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ญาติมิตรจะเป็นเหตุให้ท่านเสียสตางค์มาก ได้วัตถุมงคลหรือสิ่งของที่มีคุณภาพมาไว้ใช้ในบ้าน 

ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.

 ท่านจะใช้จ่ายฟุ่มเฟื่อยมาก บริวารช่วยเหลือการงานต่างๆอย่างเต็มฝีมือ มีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยต่างๆซึ่งไม่รักษาก็หายเองได้ เช่น อาการปวดเมื่อยเป็นต้น ญาติมิตรนำลาภมาให้เป็นอันมาก 

ราศีตุลย์ 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย. 

 ท่านจะทำงานหนักเหน็ดเหนื่อยเป็นการทำลายพลานามัยของตนเอง แต่ท่านก็มีเงินรักษาโรคต่างก็หายเร็ว ญาติมิตรสนิดที่มีนำอำนาจในสังคมไปมาหาสู่ ห้ามรับประทานอาหารจำพวกหมักดองต่างๆ 

ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค. 

 ท่านอาจถูกสุนัขลอบกัดข้างหลัง แต่โชคดีมีภูมิคุ้มกันสูงมากใครทำอะไรไม่ได้ ของหายได้คืน มีความสามารถเก็บออมทรัพย์ไว้ได้จำนวนหนึ่ง พี่น้องได้ดีมีหน้ามีตาตามๆกัน 

ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค. 

 ท่านมีความสุขสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยพวกแมลงมดปลวกต่างๆทุเลาเบาบางลงไปมากท่านอาจได้รับการชำระหนี้อย่างสงบเรียบร้อยก็ได้ไม่ควรแบ่งห้ามของขนาดใดๆในวันนี้  

ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.

 ท่านควรอยู่ในความสงบตามสมควร ห้ามมองหน้าผู้อื่นโดยไม่จำเป็น เพราะเขาจะโกรธง่ายจนท่านนึกไม่ถึง ถ้ามีเรื่องยุ่งยากใดๆ ค่อยแก้ไขไปเรื่อยๆก็จะเรียบร้อย ระวังความผิดพลาดในเรื่องการงาน 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.   

 ท่านจะได้ลาภเล็กๆน้อยๆจากบริวารหรือผู้ที่อ่อนกว่า มีโชคดีในทางการงาน โดยมีศัตรูเก่าขัดขวางเล็กน้อย ไม่ควรท่องเที่ยวทางไกล การพูดถึงปรัชญาอันลึกซึ่งไม่เป็นผลดีแก่ท่าน 

ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย

 ท่านกำลังมีโชคชะตาที่ดี อะไรที่ไม่ดีจะเข้ามาไม่ถึงท่าน การเปลี่ยนแปลงต่างๆในทางการงานและการเงินล้วนเป็นผลดีแก่ท่านทั้งสิ้น การติดต่องานใหญ่ๆได้รับความสำเร็จ ไม่ต้องต่อล้อต่อเถียงกับผู้อื่น 

//