ดูดวง 2564 จัดอันดับ 12 ราศี ประจำปี2564 กับ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ได้เวลาเช็กดวงปี2564

ดูดวง 2564 จัดอันดับ 12 ราศี หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม! จัดอันดับ 12 ราศี ดวงดีประจำปี 2564 แต่จะเป็นราศีไหนบ้างที่ดวงดีที่สุด วันนี้ Horoworld มีคำทำนาย ดูดวงปี2564 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม มาให้เพื่อนที่นี่แล้ว

อันดับ 12.ราศีเมษ  ชาวราศีเมษมีดาวมฤตยูกุมดวงชะตาอยู่ ซึ่งดาวดวงนี้เป็นดาวคู่ทุกข์ที่อยู่ยาวนาน เพราะฉะนั้นคนราศีเมษก็ต้องทนทุกข์ไปสักระยะนึง อาจจะรู้สึกเหนื่อย รู้สึกลำบากยากเข็น แต่พอพ้นปี65ไป ดวงชะตาจะเริ่มดีขึ้น โดยเฉพาะต้นปี 66 ถือว่ารุ่งเลย

อันดับ 11. ราศีตุลย์ ชาวราศีตุลย์มีดาวมฤตยูกุมดวงชะตาอยู่เหมือนชาวราศีเมษ ซึ่งส่งผลให้เจอกับความยากลำบากสักหน่อย แต่พอพ้นปี65ไป ดวงชะตาจะเริ่มดีขึ้น โดยเฉพาะต้นปี 66 ถือว่ารุ่งเลย แล้วในระยะนี้ต่องระวังเรื่องสุขภาพ การลงทุน อาจทำให้คุณรู้สึกฟืดๆเคืองๆ

อันดับ 10. ราศีพฤษภ ชาวราศีพฤษภต้องว่าระยะนี้มีอิทธิพลของดาวราหูเข้าทับลัคนาและราศี เพราะงั้นดาวราหูเป็นดาวความลุ่มหลง ความมืดมิด เพราะฉะนั้นคนที่อยู่ราศีพฤษภแนะนำในปีนี้การลงทุนระยะยาว การทำอะไรใหม่ๆนั้นยังไม่ควร  ชาวราศีพฤษภมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตค่อนข้างมากในเรื่องการงาน ระวังสุขภาพ และระวังอย่าไปเล่นการพนันเพราะมีเกณฑ์โดนโกง

อันดับ 9. ราศีพิจิก ชาวราศีพิจิกก้ยังคงได้รับอิทธิพลจากดาวราหูอยู่ ส่งผลต่อการปรับเปลี่ยนชีวิต ปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือ อาจจะย้ายที่อยู่ ทะเลาะเบาแว้งในชีวิตคู่เลย แต่ก็ต้องบอกเลยไม่ได้หนักหนาสาหัสมาก แต่ก้อย่าได้ประมาทระมัดระวังให้ดี คำเตือนอย่าไปเล่นแชร์ เล่นไพ่ เสี่ยงหวยได้แต่พอประมาณ ส่วนในเรื่องความรักพยายามอย่าไปวอกแวกวอแว เพราะระยะนี้มีเกณฑ์เจอเรื่องรักสามเศร้าด้วยในช่วงปี64นี้

อันดับ 8. ราศีกันย์ ราศีกันย์ในปีนี้มีแนวดน้มอยากทำโน้นทำนี่ แต่ก็ต้องระวังคนไม่จริงใจเข้ามาทำให้คุณเหน็ดเหนื่อย ท้อใจ หรือ มาเอาเปรียบคุณได้

อันดับ 7. ราศีมีน ชาวราศีมีนอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างกลางๆ เพราะฉะนั้นในปีนี้อยากหวังทำธุรกิจออกมาจะเจริญรุ่งเรือง แต่จริงแล้วผลออกมาค่อนข้างราบเรียบ เสมอทุน ชีวิตยังดำเนินไปแบบกลางๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น ไม่มีอะไรที่แย่มากมายนัก

อันดับ 6. ราศีกรกฎ จัดว่าอยู่ในราศีกลางๆ ค่อนข้างไปทางดีหน่อย เพราะว่ามีดาวเสาร์มาเล็งในดวงชะตา  ส่งผลให้ในปี 2564 ทำอะไรก็เชื่องช้า รู้สึกว่าเหนื่อยง่าย เบื่อๆ เซ็งๆ แต่อะไรก็แล้วแต่ที่เป็นเรื่องค้าง เรื่องเก่า ๆ เรื่องที่คาดหวัง ผิดหวัง ดาวเสาร์เป็นเกษตรส่งผลให้กลับมาประสบความสำเร็จ  อันดับ

5. ราศีมังกร ชาวราศีมังกรดวงค่อนข้างดีในปี 64 เพราะว่ามีดาวเสาร์ทับลัคนา แต่ทับแล้วได้ตำแหน่งดีเรียกว่าเป็นตำแหน่งเกษตร เพราะฉะนั้นเรียกว่าเป็นราศีแม่ธาตุ แล้วยังมีดาวพฤหัสโคจรในเรือนการงาน ดวงชะตาของราศีนี้นั้นการเงินจะดีขึ้น การงานจะดีขึ้น ชีวิตจะดีขึ้น แล้วการเปลี่ยนแปลงในชีวิตจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น  อันดับ

4. ราศีธนู ในปี 64 ถือว่าเป็นปีที่ดี การงานจะประสบความสำเร็จมากขึ้น ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ ในช่วงกลางๆปี บวกลบ 3 เดือน มันจะมีเรื่องของความรัก เรื่องของเสน่ห์เข้ามา คนโสดอยู่มีเกณฑ์ได้คู่ แต่ระมัดระวังเกี่ยวกับรักซ้อนก็ดีนะ

อันดับ 3. ราศีเมถุน ในปี 64 ถือว่าเป็นจังหวะที่ฟ้าเปิดแล้ว สิ่งต่างๆจะกลับร้ายกลายเป็นดี มีเงินมีทองให้ได้ใช้ เรียกว่าถึงจะไม่ร่ำรวย แต่ก็ไม่ขัดสน มีเข้ามาตลอด เรื่องสุขภาพ เรื่องความรัก จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในภาพรวมปี 64 ราศีเมถุนยังดชคดีมีอังคาร ศุกร์ร่วมกันในช่วงประมาณมิถุนายน แล้วที่สำคัญประมาณปลายปีมีดาวเกตุมาร่วมกับศุกรืด้วย เพราะฉะนั้นบอกว่าได้ทั้งเสน่ห์ ได้ทั้งเงินทอง

อันดับ 2. ราศีสิงห์ ในปีนี้ดาวพฤหัสบดีเล็งดวงชะตา แม้อะไรจะดูไม่ดีขึ้นแต่ชีวิตคุณจะรอดพ้นจากสิ่งต่างๆที่ดีขึ้น จะมีคนมาช่วยเหลือในเส้นยาแดงผ่าแปด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน เรื่องงาน หรือ เรื่องความรัก คนโสดอยู่จะเจอคู่ ได้คู่ที่อุปถัมภ์ ช่วยเหลือได้ด้านการเงินดี  การเงิน การงาน ผ่านฉลุย เรียกได้ว่าเป็นดวงชะตาที่ดีมากๆในปี 64

อันดับ 1. ราศีกุมภ์ ราศีกุมภ์มีดาวพฤหัสบดีทับดวงชะตา เพราะฉะนั้นความคิด เทคนิค

ต่างๆ ดีมากๆ อีกทั้งดาวพฤหัสไปอยู่ในเรือนของราหูซึ่งในตำแหน่งพันธุด้วย เพราะฉะนั้นเรื่องบ้าน เรื่องรถ มีโอกาสประสบความสำเร็จ และ ได้เงิน ได้ทอง อย่างเด่นชัด หยิบจับอะไรก็จะขึ้นในปี 64 พยายามเร่งทำงาน แต่อย่าไปเอางานทางลัด รวยทางลัด เอางานที่เหนื่อย ที่ต้องใช้ความคิดจะดีมากๆ งานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือ ขายของเกี่ยวกับต่างประเทศ นำเข้าของต่างประเทศ เป้นตัวแทน คนกลาง จะดียิ่งขึ้น คนทำราชการจะประสบความสำเร็จ คนโสดอยู่จะเจอคนรู้ใจแน่นอนในปี 64 ใครอยากดูดวงกับ ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’

ดูดวงการเงินปี 2564 ดวงการเงิน 12 ราศี

เปิดดวงการเงินปี 2564 ทั้ง 12 ราศี อ่านเลย!

ราศีเมษ เรื่องเงินตอบได้คำเดียว อู้ฟู่ของจริงจัดหนัก

ราศีพฤษภ ต้นทางเหนื่อยใจมาก แต่ปลายทางรับทรัพย์จับเงิน

ราศีมิถุน น้ำขึ้นในรีบตัก ดวงขึ้นให้รีบโกย สิ่งใหม่ๆมาเยือน

ราศีกรกฎ ดวงการเพิ่มพูน เริ่มมีมากใช้จ่ายง่ายขึ้น คล่องขึ้น

ราศีสิงห์ การเงิน ขาดสภาพคล่อง คิดไปทำไป ขมคอร้อนใจ

ราศีกันย์ อยู่ที่การวางตัวล้วนๆ ฟุ้งเฟ้อไปก็เครียดเข้าตัว

ราศีตุลย์ ฐานะการเงิน ไม่อยากบอกใคร รวยเงียบๆ

ราศีพิจิก อย่าเสี่ยง รักษามาตรฐานการเงิน ให้ค่อยๆ รวยก็ดีนะ

ราศีธนู เริ่มต้นดี ตักตวงเติมเต็ม ให้เงินสมบูรณ์ถ้วนหน้า

ราศีมังกร อุดมทรัพย์ เงินหน้า เงินแน่น รวยซะให้เข็ด

ราศีกุมภ์ การเงินสมดุล พอดีใช้พอดีจ่าย สลายชัวร์

ราศีมีน โดยเอาเปรียบ แต่ยังจุนเจือครอบครัวได้สำเร็จ

ขอบคุณ บทความจาก Horoworld

//