ดวงรายวันประจำวันที่ 19 ตุลาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านพบเห็นเหตุการณ์การที่เสือนความรู้สึกอารมณ์เล็กน้อย เช่น มีผู้เล่าให้ฟังถึงความโชคร้ายของเพื่อนของท่าน มีการเสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น ญาติมิตรซึ่งเป็นคนต่างนำลาภมาให้หรือนำข่าวดีมาบอก

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะได้เดินทางไกลการเดินทางของท่านไม่มีปัญหานะอะไรใดๆทั้งสิ้น แต่ท่านก็มีเรื่องไม่พอใจอยู่นั่นเอง บริวารของท่านจะเดือดร้อนในเรื่องการเงิน ท่านจะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะได้รับความเอื้อเฟื้อจากผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกัน ญาติมิตรที่ไปร่วมงานกันเป็นหมู่คณะ จะกลับมาหาท่านนะมีข่าวดีมาบอก การท่องเที่ยวทางไกลไม่ดีและมีปัญหา มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติเล็กน้อย

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในวันนี้ หรืออย่างน้อยก็มีข่าวดีและเรื่องการเงินต่างๆ บริวารซื่อตรงองอาจเข้มแข็งมาร่วมงานกับท่าน บ้านเรือนมีจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไขเพิ่มเติม มีผู้ชักชวนท่านริเริ่มงานใหม่ๆ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านได้รับข่าวสารเป็นหนังสือหรือคำบอกเล่าที่ชัดเจนดี สามารถอธิบายให้ผู้ใหญ่หรือพวกพ้องรู้จริงเห็นจริงตามไปด้วยได้ บ้านเรือนเข้มแข็งโจรผู้ร้ายไม่สามารถทำอันตรายได้ มีบริวารที่เข้มแข็ง

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านสามารถเจรจาให้ผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยขะมักเขม้นในการทำงาน โดยหวังผลประโยชน์ส่วนรวม มีรายจ่ายที่เป็นการฟุ่มเฟือยหรือในเรื่องที่ไม่จำเป็น ญาติไม่เกิดทะเลาะวิวาทกันเอง

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะไปไหนมาก็ตามไม่ควรออกจากบ้านอีกสำหรับวันนี้ ไม่ควรใช้เครื่องประดับที่ที่สามารถแลกเป็นเงินสดได้โดยเร็ว เช่น ทองคำเป็นต้น ท่านกับญาติมิตรจะเหินห่างกันเพราะกิจการงานต่างๆ

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะได้รับความวิตกกังวลที่เกิดจากเพื่อนต่างเพศ ซึ่งที่ทำงานของท่านไม่ต้องการให้มีผู้ไปหากันบ่อยๆเขาก็มาหาท่าน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 19.52 น.บริวารจะแอบพาเพื่อนเพศตรงข้ามเข้ามาอยู่ในบ้านท่าน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านได้รับผลกระทบพอสมควรจากระเบียบข้อบังคับใหม่ๆในทางการงาน เช่น ห้ามพนักงานออกไปกินข้าวกลางวันนอกสถานที่เป็นต้น ไม่ควรติดต่อในเชิงรักๆกับเพศตรงข้ามใดๆในระยะนี้

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะสามารถเจรจาแก้ปัญหาต่างๆให้แก่ส่วนรวมของท่านได้ ญาติมิตรนำลาภมาให้ตามวุฒิภาวะของเขา ทำกิจการใดๆก็สำเร็จโดยง่ายด้วยไหวพริบปฏิภาณของท่านเอง จะเสียรู้คนแต่งตัวดี

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านจะมีเรื่องยุ่งยากหนักใจเพราะกิจการงานเป็นต้นว่ารถยนต์เสียจนท่านต้องไปทำงานไม่ได้ ท่านได้ลาภที่มักจะมีผู้ริษยาหรือคิดที่จะแก่งแย่งชิงดี เช่น มีทรัพย์สินมากผิดปกติ หรือมีคู่รักมากผิดปกติ

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านทำกิจการงานได้รับผลดีอย่างยิ่ง สิ่งตอบแทนที่เกิดจากการทำความดีของท่านก็มีเป็นอันมาก การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้าใกล้ชิดความจริง ถ้ายังไม่มีคนรักจงรักตนเองไปก่อน

//