ดวงรายวันประจำวันที่ 23 สิงหาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.
ท่านได้ข่าวดีทางการงานทุกเรื่อง มีความคิดโลดโผนพิสดารเกี่ยวแก่การงานต่างๆ กล้าพูดกล้าคิดกล้าทำ ชอบติดต่อกับผู้ที่มีสติปัญญาความคิด เข้าไปในโบราณสถานได้แต่ไม่ควรเข้าแหล่งเสื่อมโทรม
ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้รับเอกสารหนังสือหรือเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นประโยชน์แก่งานของท่าน ผู้ใหญ่ในที่ทำงานจะมาบ้านเรือนของท่านโดยไม่บอกกล่าว เป็นเหตุให้ท่านลำบากในการต้อนรับมาก แต่มีความภูมิใจมากกว่า
ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.
ท่านที่ญาติมิตรมีความดีความชอบในทางการงาน จะเปิดเผยว่าท่านได้ช่วยเหลือเขามาก จะมีโชคดีมาจากทางไกล จะทำบุญให้ทานการกุศลอย่างยิ่ง มีเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงานชำรุด
ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.
ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นอีกจำนวนหนึ่ง ถ้ามีผู้เจ็บป่วยในบ้านจะทุเลาลงอย่างรวดเร็ว มีผู้ร่วมงานกับท่านเพิ่มจำนวนขึ้น ให้รางวัลแก่บริวารผู้มีความดีความชอบ การท่องเที่ยวทางไกลไม่มีประโยชน์
ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.
ท่านได้รับข่าวดีต่างๆ อย่างเหลือเชื่อ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีสิงห์ 19.44 น. ได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติเป็นเอกสารหนังสือ บริวารประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ไม่ควรลงโทษดุว่าบริวารด้วยประการใดๆ
ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.
ท่านมีโชคดีในการทำงานและการติดต่อคบหาสมาคมกับบุคคลต่างๆ การสมานไมตรีกับผู้มีอำนาจได้รับความสำเร็จ มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง มีหัวหน้าบริวารเป็นคนมีความรู้สูง
ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะสละเวลาอันมีค่าของท่านให้แก่บริวารต่างๆ ที่ไปมาหาสู่ ญาติมิตรจะเบียดเบียนท่านในเรื่องการเงินเล็กๆ น้อยๆ การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ เป็นไปอย่างรวดเร็วและเด็ดขาด ของหายได้คืน
ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะได้รับความสำเร็จในการค้นคว้าหาสิ่งของที่สูญหาย แม้จะทำตกน้ำท่านก็ได้คืน เพียงแต่ท่านมีความมานะพยายามมากหน่อยเท่านั้น จะให้รางวัลแก่ผู้ที่ทำความดีแก่ท่าน
ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.
ท่านจะได้รับค่าตอบแทนในการทำงานที่ผ่านมาแล้ว แบบเงินล่วงเวลาและอื่นๆ ที่ให้ผลดีแก่ท่าน ผู้ที่เก็บทรัพย์สินของท่านไว้จะนำกลับมาคืน ไม่ควรมีคดีความด้วยประการใดๆ ทั้งสิ้น
ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.
ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นตั้งแต่สองคนขึ้นไป และสามารถทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะได้อย่างดี ไม่ควรมีเพศตรงข้ามเป็นศัตรูใดๆ ของท่าน เพราะจะระวังตัวยากมาก ได้รับข่าวดีในเรื่องการเงิน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.
ท่านได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติเป็นเอกสารหนังสือ หรือข้อความต่างๆ ที่เป็นหลักฐาน มีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นมากผิดปกติ การติดต่อกับคนรักมีอุปสรรคมาก ต้องการทราบเรื่องอะไรจะทราบได้โดยเร็ว
ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย
ท่านได้รับหนังสือเอกสารหนังสือต่างๆ มีความคล่องตัวในการแก้ปัญหาหลายเรื่อง อาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นโดยไม่จำเป็น ผู้ใหญ่ที่เป็นคนต่างภาษาจะช่วยเหลือท่านในเรื่องการงาน

//