ดวงรายวันประจำวันที่ 19 มิถุนายน 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้รับคำยกย่อง สรรเสริญในการทำงาน มีลาภทั้งในเรื่องของการงานการเงินและบริวารรวมทั้งการก้าวหน้าในเรื่องราวต่างๆ มีประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่านิยมชมชอบ มีคนแปลกหน้ามาเยี่ยมเยียนสำนักงานของท่าน อาจเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยในที่ทำงาน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะได้รับการชักชวนจากญาติมิตรให้ชมการแสดงต่างๆ ได้รับรางวัลในการทำงานจากผู้ใหญ่ในแผนกของท่าน อยู่ในระยะเวลาที่จะได้ลาภลอยจากผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพนับถือ ท่านจะได้รับสิ่งของเครื่องประดับต่างๆอันสวยงามมีค่า

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะมีการติดต่อกับบุคคลสำคัญในที่ทำงาน ซึ่งผู้อื่นเห็นแล้วเกรงใจท่านมากขึ้น ญาติมิตรและพวกพ้องของท่านไปมาหาสู่คับคั่ง มีผู้พยายามขออาศัยอยู่ในบ้านของท่าน ซึ่งถ้าท่านรับไว้จะเดือดร้อนต่อไปในภายหน้า โดยเฉพาะการรับคนเจ็บไข้ไว้ในความดูแล

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีดวงชะตาแจ่มใสรุ่งเรือง ร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ ทำกิจการงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ ได้รับการยกย่องสรรเสริญอย่างกว้างขวาง ดวงการเงินให้ลาภอย่างสูง มีความเข้มแข็งป้องกันภัยให้บริวารได้ มีลาภเป็นสิ่งของที่ท่านพอใจ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านได้ลาภจากทางไกลผู้ที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่นำลาภมาให้ ได้ทราบข่าวดีที่ท่านประสงค์จะทราบ ได้บริวารมาเพิ่มอีกจำนวนมาก กิจการงานขยายใหญ่โตออกไปอีก ผู้ใหญ่นายจ้างมีความกรุณาเมตตาต่อท่าน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากผู้อาวุโสในทางการงาน

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านมีโชคลาภจากทางไกลโดยไม่ต้องเดินทาง ได้รับทราบข่าวดีต่างๆที่รอคอยอยู่นานๆ เพื่อนที่มีตำแหน่งหน้าที่สูงมาร่วมงานกับท่าน การทำอะไรใหม่ๆเป็นเหตุให้ได้พบรัก ความตั้งใจที่จะเก็บออมเงินสดไว้ได้ก้อนหนึ่งได้รับความสำเร็จ

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านได้ลาภอย่างนึกไม่ถึง อาจจะเป็นเงินสดของเก่าแก่ที่ผู้ใหญ่เก็บซ่อนไว้นานแล้วก็ได้ เช่น แหวนวงใหญ่เท่าข้อมือ มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้แข็งแรงยิ่งขึ้น มีญาติมิตรไปมาหาสู่คับคั่ง ไม่ควรรับโชคลาภใดที่มีผู้ต้องการหลายคน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะได้ติดต่อพบปะกับญาติมิตรที่มีอิทธิพลหรือเป็นข้าราชการ เพื่อนฝูงบางคนของท่านเปิดกิจการใหม่ๆขึ้น ซึ่งเขาจะไม่รับท่านเข้าทำงานจนกว่ากิจการเจริญรุ่งเรือง ท่านมีเพื่อนที่มีความสามารถสูง การใช้จ่ายอย่างประหยัดเป็นผลดีแก่ท่าน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะมีรายได้ใหม่ๆเพิ่มขึ้นหลายทาง ถ้าท่านรับแต่เงินเดือนมานานๆต่อไปจะมีเงินอื่นๆอีก หรือมีบริวารที่เป็นคนต่างภาษามาเพิ่มขึ้นอีกทั้งที่บ้านและที่ทำงาน มีโชคลาภเพราะการตัดสินใจเด็ดขาดของของท่าน อุปสรรคทางการงานเป็นเรื่องเล็กของท่าน

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีอิทธิพลเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ เช่น มีพวกพ้องเป็นมือปราบเป็นครูอาจารย์เป็นแพทย์ จะมีการปลูกสร้างบ้านเรือนหรือขยับขยายให้กว้างขวางยิ่งขึ้น อาจจะมีโอกาสดีได้บวชกุลบุตร คนต่างภาษานำลาภมาให้ มีทรัพย์ในดินเกิดขึ้นที่บ้านท่าน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีน้องๆหรือบุตรหลานได้ตำแหน่งใหญ่โตทางการงาน แต่เขามากไม่ค่อยช่วยเหลือผู้ใด ควรระมัดระวังในการลงโทษผู้น้อยอย่างให้หนักมือ ท่านจะได้ลาภจากเรื่องเก่าๆหรือความดีที่ท่านทำไว้แต่ก่อน ญาติมิตรนำข่าวดีมาบอก มีการปรับปรุงบ้านเรือนให้สวยงามและแข็งแรงเพิ่มขึ้น

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านได้รับสิ่งของสวยงามมีค่าเข้าบ้าน อาจเป็นวัตถุมงคลที่หายากสำหรับสมัยนี้ จะช่วยนับเงินการกุศลจนเมื่อยมือ การช่วยงานกุศลต่างๆอาจเกิดมลทินขึ้นได้ การร่วมงานกันอาจเกิดโต้เถียงทะเลาะวิวาทกันขึ้นได้ ญาติมิตรที่ฐานะทางการเงินและจิตใจร่าเริงนำลาภมาให้

//