ดวงรายวันประจำวันที่ 21 พฤษภาคม 2563

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านมีอุปสรรคในการติดต่องานที่เกี่ยวกับบุคลากร จังหวะดีๆในการหมุนเงิน ดาวศุกร์นำหน้าราศีเกิด จะได้บริวารใหม่และบริวารเก่าก็นำลาภมาให้ ญาติชักชวนลงทุนหรือริเริ่มงานใหม่ขึ้นอีกชนิดหนึ่ง ดาวศุกร์และดาวอังคารทำมุมดีแก่กัน อำนวยโชคให้แก่ท่านอย่างมาก

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภเป็นอันมาก มีโชคดีในเรื่องการเงินรายได้และโชคลาภต่างๆ ทำกิจการงานอย่างเข้มแข็งและแก้ไขปัญหาต่างๆได้โดยตลอด ผู้ใหญ่บางคนอาจไม่เห็นด้วยกับการทำงานของท่าน แต่ก็อยู่ห่างไกลกันเป็นอันมาก การทำธุรกิจทางไกลไม่ราบรื่น

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำงานไปตามลำพังความเห็นชอบของตนเอง รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นแล้วเก็บไว้ในใจเฉยๆ ช่วยเหลือผู้ใหญ่ทำกิจการงานส่วนตัวบ้างเล็กน้อย การกระทำของศัตรูไม่เกิดผลร้ายแต่เป็นผลดีมากกว่า มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านได้รับความร่วมมืออย่างเข้มแข็งจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ศัตรูคู่แข่งพ่ายแพ้แก่ความคิดของเขาเอง บริวารที่อยู่ห่างไกลเดินทางมาสมทบเพื่อทำการงานให้ท่าน การริเริ่มงานใหม่ๆให้ความสำเร็จเป็นอย่างดี เครื่องมือในการทำกิจกรรมต่างๆชำรุดเสียหายเล็กน้อย

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านความไม่พอใจจากความผิดหวังต่างๆ การจ้างงานใช้สอยให้ผู้ใดทำอะไรให้ท่านมักไม่สมหวัง โครงการที่เกี่ยวกับทางไกลต่างๆควรระงับไว้ก่อน มีผู้ช่วยเหลือกิจการงานของท่านด้วยความจริงใจ ถ้ามีผู้ใดคิดไม่ซื่อท่านจะรู้ล่วงหน้า

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านใกล้ชิดกับเหตุการณ์ความวุ่นวายต่างๆ ซึ่งบางเรื่องก็เป็นอุปสรรคในการทำงานของท่าน ผู้มีอิทธิพลในวงการงานของท่านจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ผู้ที่ช่วยเหลือสนับสนุนท่านมีอยู่ทั้งใกล้และไกล แต่ท่านไม่ต้องวิ่งเต้นเดินทางไปไหนไปไหนใดๆทั้งสิ้น

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะเหินห่างจากผู้ใหญ่ทั้งในที่ทำงานและในครอบครัวของท่านเอง พี่น้องของท่านจะช่วยเหลือป้องกันภัยและเป็นปากเสียงให้ได้อย่างดี ใครนินทาว่าร้ายท่านจะมีผู้ออกรับให้ ไม่ควรยุ่งกับปัญหาครอบครัวและความรักของคนอื่น จะซื้อยาบำรุงร่างกายมาใช้โดยไม่ได้เจ็บไข้

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีโชคดีเกี่ยวกับบ้านเรือนไร่นาสวน ศัตรูของท่านมักจะย้ายบ้านหรือที่ทำงานไปไกลๆ คิดก่อการร้ายแก่ท่านก็ไม่ถนัด จะได้แว่นตาอันใหม่ที่จะแก้ไขปัญหาดวงตาท่านได้ ผู้ใหญ่จะแนะนำเพศตรงข้ามที่มีวิสัยทัศน์ต้องกันให้แก่ท่าน มีเพื่อนดีทุกคน

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวแก่การเงิน อาจมีญาติมิตรผู้ชรามาขอพึ่งอาศัย ซึ่งท่านปฏิเสธไม่ได้ บริวารซึ่งมีความสามารถพิเศษจะนำชื่อเสียงเกียรติยศและมาสู่ท่าน ควรรอบคอบระมัดระวังในการติดต่อกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่ญาติพี่น้อง

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านอาจจะทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ถึงกับขึ้นโรงพักก็มี ได้ทำกิจการงานใหม่ๆซึ่งเป็นที่พอใจของท่าน ญาติมิตรของท่านเปิดกิจการใหม่ๆและชักชวนให้ท่านไปทำด้วย การใช้จ่ายสิ้นเปลืองโดยไม่รู้สึกตัว

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านอยู่ในระหว่างที่มีการเลือกงานที่จะทำอะไรดี เพื่อนบางคนก็ขัดขวางกิจการงานของท่านโดยไม่มีเหตุผล พี่น้องที่เป็นเพศตรงข้ามจะช่วยเหลือสนับสนุนให้ได้รับความสะดวกสบายในทางการงาน การเดินทางมีอุปสรรคมากน้อยตามดวงชะตา

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะอยู่ที่ไหนทำอะไรก็ตาม บริวารจะดูแลความปลอดภัยให้ท่านอย่างเข้มงวดกวดขัน จะมีบริวารมาขอให้ท่านช่วยลงทุนในกิจกรรมต่างๆของเขา แต่ท่านมีเกณฑ์ไม่ต้องเสียทรัพย์ ผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นอกเห็นใจท่านเป็นอย่างดี

Leave a Reply

//