ดวงรายวันประจำวันที่ 31 มีนาคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้ลาภจากสตรีชั้นผู้ใหญ่ และท่านมีร่างกายแข็งแรงจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ ผู้มีอำนาจอิทธิพลชั้นสูงให้การดูแลรักษาท่าน มีอาการนอนไม่ค่อยอิ่ม การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนมีผู้ให้ความช่วยเหลืออย่างดี

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านได้พบกับนักปราชญ์ราชบัณฑิตและผู้รอบรู้ต่างๆ ร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคภัยไข้เจ็บใดๆ เบียดเบียน บริวารที่อยู่ห่างไกลให้ลาภ มีสาขางานของท่านเพิ่มขึ้น ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูง

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านจะรู้สึกไม่ค่อยสบายมีไข้ต่ำๆ งานที่เกี่ยวแก่สตรีและเด็กของท่านได้รับผลสำเร็จสมความประสงค์ มีการใช้จ่ายค่อนข้างสูง แต่ส่วนหนึ่งเป็นไปเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น มีสายงานกว้างขวางออกไป

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านเดินทางสะดวกไม่ว่าจะไปไหนก็ตาม หุ้นส่วนผู้ร่วมงานนำลาภมาให้ คู่หมั้นคู่สมรสได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่ รายได้มั่นคงแน่นอน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านมีจิตใจใฝ่ฝันถึงการเดินทางบ่อยๆ แม้จะมีอุปสรรคข้อขัดข้องบ้างก็มิได้ย่อท้อ พี่ป้าน้าอาหรือเพื่อนที่มีอายุสูงกว่าจะหาคนรักมาให้ ญาติมิตรที่อ่อนกว่าหรือเพื่อนที่อยู่ห่างไกลมีข่าวดีมาบอก

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านได้ลาภจากพี่ป้าน้าอาหรือผู้บังคับบัญชาที่เป็นสตรี ผู้สูงอายุที่เป็นญาติห่างๆ ให้ลาภเป็นอันมาก มีลาภที่ท่านไม่นึกไม่ฝัน ไม่ควรเอาแต่ใจตนเอง ควรรักษาใจของคู่หมั้นคู่สมรสไว้บ้าง

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีโชคดีหรือมีอุปสรรคใดๆ ในการทำงาน มักเกิดจากการปฏิบัติตัวของท่านทั้งสิ้น ถ้าทำงานด้วยเครื่องจักรกลควรระมัดระวังอันตราย ซึ่งมักจะเกิดจากการง่วงเหงาหาวนอนของท่าน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านทำการสิ่งใดมักมีเสน่ห์ดึงดูดใจผู้อื่นได้ มีบริวารในที่ทำงานเพิ่มขึ้น บ้านเรือนมั่นคงแข็งแรงปลอดภัย ไม่ควรย้ายที่เก็บเงินสดในเวลากลางคืน วันนี้ถ้ามีสิ่งใดไม่พอใจมักจะโกรธอย่างรุนแรง

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านทำกิจการงานใดหรือทำอะไรก็ตาม จะได้รับสนับสนุนจากเพื่อนต่างเพศหรือผู้ใหญ่ในทางการงาน ไม่มีกล้าต่อต้านขัดขวางท่าน ไม่ควรอยู่ใกล้ของหนักๆ หรือสูงใหญ่ แต่ดวงของท่านวันนี้ปลอดภัย

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงใหญ่ขึ้นเป็นการภายใน ญาติที่เกี่ยวข้องทางการงานของท่านจะให้ความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ได้รับการยกย่องสรรเสริญหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านเคลื่อนไหวทำอะไรก็ตามจะนำไปสู่ความมีโชคดี จะได้เงินสดก้อนหนึ่งหรือพบรักที่ดีกว่า ได้เงินเป็นอันมาก มีผู้ช่วยเหลือในทางการงาน ไม่ควรล่าสัตว์เพื่อเป็นอาหารหรือเพื่อความสนุกสนานต่างๆ

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านจะเผชิญกับอุปสรรคทั้งเล็กและใหญ่เป็นอันมาก แม้จะมีคนรักก็มีผู้ขัดขวาง การเงินไม่แน่นอนรายที่ว่าจะได้ก็ไม่ได้ มีผู้เจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ ในบ้าน ควรระวังอุบัติเหตุในสำนักงาน

//