ดวงรายวันประจำวันที่ 4 มีนาคม 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.

ท่านเกี่ยวข้องกับผู้คนเป็นจำนวนมาก ทั้งในเรื่องการงานและกิจการสาธารณะต่างๆ จะแก้ไขปัญหาข้อขัดเกี่ยวแก่ส่วนรวมได้ดี ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง มีความเป็นอยู่สุขสบาย
ราศีพฤษภ 15 ถึง 14 มิ.ย.
ท่านได้ลาภจากญาติมิตรและได้รับข่าวดีต่างๆ อีกด้วย คาดหมายเหตุการณ์ต่างๆ ไม่พลาด มีผู้นำเรื่องไม่ควรเชื่อถือมาเล่าให้ฟัง ถ้ามีการเดินทางจะไม่ได้รับความสะดวก
ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะได้บริวารมาช่วยเหลือการงานเพิ่มขึ้น บริวารนำทรัพย์สินสิ่งของสวยงามมีค่ามาให้ ท่านจะมีค่าใช้จ่ายสูงเป็นพิเศษ ท่านจะอยู่ในหมู่ชนจำนวนมาก ที่มีกิจการอย่างเดียวกัน
ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
ท่านจะได้ชมการต่อสู้อย่างใกล้ชิด มีการติดต่อซื้อสิ่งของด้วยการประมูลท่ามกลางการขึ้นลงของราคาอย่างน่าพิศวง พี่น้องได้บริวารดีๆ มาเพิ่มขึ้น มีผู้ช่วยเหลือทำการงานด้วยความเข้มแข็ง
ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.
ท่านทำกิจการงานเกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมาก อาจได้รับหน้าที่เป็นผู้นำหมู่คณะ การประพฤติตนของท่านจะเป็นตัวอย่างของพวกพ้องโดยทั่วไป ไม่ควรโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่เก็บเงินสดโดยไม่จำเป็น
ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.
ท่านมีการเดินทางที่สะดวกสบาย ได้รับการต้อนรับจากญาติมิตรและผู้ที่ไปพบอย่างดียิ่ง ผู้มีอำนาจอิทธิพลช่วยเหลือป้องกันอันตรายต่างๆ ได้บริวารที่เข้มแข็งและกล้าหาญ
ราศีตุล 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.
ท่านจะรับประทานอาหารโดยขาดความระมัดระวังตามสมควร อาจเกิดอาการท้องเสีย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีตุล 08.22 น. คนโสดจะพบความรัก หรือได้ลาภทรัพย์สินต่างๆ เป็นอันมาก
ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.
ท่านจะพบว่ามีผู้ตั้งตัวเป็นศัตรูและท้าทายต่างๆ ครั้นท่านต้องการจะเผชิญหน้าจริงๆ ก็หาตัวไม่ได้ การเดินทางด้วยเรือหรือว่ายน้ำเล่นไม่เป็นผลดี ไปไหนตามลำพังมักจะหลงทาง
ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.
ท่านได้รับโชคลาภและคำแนะนำที่ดีจากผู้สูงอายุ ควรรักษาไมตรีจิตกับบุคคลเหล่านี้ไว้ให้ดี ไม่ควรปล่อยให้บริวารที่เป็นเด็กเล็กออกเที่ยวตามลำพัง หรือไปไกลหูไกลตา
ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.
ท่านไม่ควรออกจากบ้านหรือเที่ยวเตร่ในเวลาค่ำคืน อันตรายของท่านมักอยู่ตามบริเวณสี่แยกใหญ่ๆ ทั่วไป ไม่ควรใช้ห้องน้ำสาธารณะ เพราะจะได้รับอันตรายอย่างไม่คาดฝัน
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.
ท่านจะได้ลาภจากคนรักคู่หมั้นคู่สมรส จะมีการเดินทางร่วมกับญาติมิตรและแฟน ไม่ควรให้ใครมาค้างคืนที่บ้านของท่าน รวมทั้งเล่นการพนันและมีพิธีกรรม ต่างๆ บริวารนำลาภมาให้เป็นอันมาก
ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
ท่านไม่ควรนำคนรักที่ท่านรู้จักกันใหม่ๆ มาเข้าสมาคมของท่าน ได้รับความสำเร็จในการเดินทางเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ จะมีญาติมิตรไปมาหาสู่ที่บ้านมากขึ้น อาจเกิดเหตุร้ายหรือเพลิงไหม้ใกล้หมู่บ้าน

//