ดวงรายวันประจำวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ดูดวงสดทางโทรศัพท์ ดูดวงแม่นๆ

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.
ท่านจะเผชิญกับความยุ่งยากต่างๆ ที่ทราบสาเหตุบ้าง ไม่ทราบบ้าง ควรมีสติมั่นคงแก้ไขปัญหาไปทีละเรื่อง ถ้าเดินทางไกลควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ การเปลี่ยนแปลงทางการเงินแก้ไขได้
ราศีพฤษภ 15 ถึง 14 มิ.ย.
ท่านจะได้ลาภจากญาติมิตรผู้ใกล้ชิดทั้งปวง ดาวพุธย้ายเข้าราศีพฤษภ 10.54 น. ผู้ใหญ่จะชักชวนให้เดินทาง

ไปด้วยกัน แต่การไปทางน้ำไม่ดีแก่ท่าน มีโครงการที่จะแก้ไขเปลี่ยนแปลงบ้านเรือน
ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่นายจ้างหรือผู้บังคับบัญชา มีการเดินทางที่ใช้จ่ายมากโดยไม่จำเป็น หลังเที่ยงวันนี้แล้วจะได้เงินสดก้อนหนึ่ง ไปไหนกลางคืนไม่ปลอดภัย ไม่ควรใช้ห้องน้ำสาธารณะทั้งหลาย
ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
ท่านทำกิจกรรมอันหนักจากกลายเป็นความเคยชิน มีความสุขสบายในที่อยู่อาศัย ครูอาจารย์ หรือผู้มีความรู้ในทางธรรมไปมาหาสู่ ได้วัตถุมงคลเข้าบ้านได้บริวารที่มีอิทธิพลและซื่อตรง
ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.
ท่านจะมีการโยกย้ายสับเปลี่ยนผู้คนในวงการงาน ผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพนับถือนำลาภมาให้ ไม่ควรอยู่นอกบ้านในเวลากลางคืน หลังเที่ยงวันนี้ไปแล้วจะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ยึดถือความสุจริต
ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.
ท่านไปไหนก็ตามมักพบคนไม่ถูกกัน ถ้าท่านไม่เอาใจใส่ก็ไม่เป็นอะไร แม้เขาจะแสดงกริยาท้าทายเพียงใดก็ตาม จะได้ลาภที่เปลี่ยนฐานะเป็นผู้มั่งมีขึ้นมาได้ จะมีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้แข็งแรงดีขึ้น
ราศีตุล 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.
ท่านยึดมั่นในความสุจริตและซื่อตรง มีอำนาจแต่ไม่ใช้ ได้บ้านเรือนที่ดินเพิ่มขึ้นมาอีก บ้านเรือนแข็งแรงไม่มีโจรผู้ร้ายเข้ามากล้ำกราย เรื่องเก่าๆทำให้รำคาญใจได้ ผู้สูงอายุนำสิ่งของที่แปลกประหลาดมาให้
ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.
ท่านได้ลาภเป็นบ้านเรือนเรือกสวนไร่นา หรือเป็นผู้รักษาผลประโยชน์แก่ผู้ใหญ่ของท่าน ถ้ามีความโกรธแล้วจะรุนแรงมาก อาจถึงกับเจ็บไข้ก็ได้ บริวารจะพลัดหลง เด็กๆของท่านจะถูกผู้ใหญ่รังแก
ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.
ท่านที่ติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแก่บริวาร อาจทราบอะไรแปลกๆใหม่ๆที่เป็นผลดีแก่ท่านก็ได้ เช่น บุตรหลานท่านไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะเหตุใด ยึดมั่นในจริยธรรมและอำนาจรัฐอย่างแข็งแรง
ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.
ท่านทำงานอย่างเข้มแข็งตรงไปตรงมาเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ ได้บริวารเพิ่มขึ้น ผู้ที่มาติดต่อกับท่านบางคนไม่สมประกอบ มีอาการเกี่ยวกับตา แต่รักษาหายได้โดยไว
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.
ท่านได้รับคำแนะนำชักชวนจากญาติมิตรให้ออกเที่ยวเตร่ด้วยกัน การออกจากบ้านในเวลาค่ำคืนวันนี้ไม่ดีต่อท่าน อาจพบเห็นเหตุร้ายอย่างใกล้ชิด หรือไปแล้วเกิดเหตุการณ์ยุ่งยากทางบ้าน
ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
ท่านเดินทางไม่สะดวก ญาติมิตรที่อาวุโสกว่าเล็กน้อยจะไม่ดีต่อท่าน หรือคำแนะนำที่ผิดพลาดญาติมิตรทำกิจการงานรุ่งเรืองดี ท่านฝากบุตรหลานเข้าทำงานได้ด้วย

//