ดวงรายวันประจำวันที่ 10 สิงหาคม 2563 ดูดวงสดทางโทรศัพท์

ดูดวงสดทางโทรศัพท์กับหมอดูดัง ดูฟรีไม่มีค่าครู

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านโชคดีในเรื่องการงานตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ที่มีฝีมือดีมาช่วยเหลือการงานของท่านอย่างคับคั่ง จะได้ลาภทางการเงินอย่างน่าพิศวง พวกผู้ใหญ่ในทางการงานไปมาหาสู่ ผู้คิดทำร้ายท่านจะไม่สำเร็จสัดเรื่องเดียว ไม่ควรขุดบ่อน้ำไว้ในบ้าน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด บริวารอยู่ในระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัด และพวกเขาทำงานอย่างทุ่มเท บริวารชั้นผู้น้อยรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มแข็ง ท่านได้รับของขวัญและบำเหน็จรางวัลต่างๆ ไม่ควรท่องเที่ยวทางน้ำ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้ลาภเล็กๆน้อยๆจากคนต่างภาษา อาจมีการฝึกหัดงานกับคนต่างชาติ การงานมีอุปสรรคต่างๆที่คาดไม่ถึง แม้จะมีแม้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่เป็นเหตุให้ปวดศีรษะเล็กน้อย มีผู้พยายามให้ท่านยอมรับความสามารถในทางการงานของเขา แต่ท่านไม่ยอมรับ

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านทำกิจการงานด้วยความราบรื่น บริวารแข็งแรงพลานามัยดี ไม่ควรเข้าไปในสถานที่ซึ่งมีมลภาวะรุนแรง หรือเพิ่งทาสีเสร็จใหม่ๆ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งและทุ่มเทบริวารของท่านเป็นที่ยำเกรงของพวกผู้ร้ายทั้งหลาย และผู้ที่มียศศักดิ์นำลาภมาให้

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านมีโอกาสดีจะได้เที่ยวเตร่ด้วยความปลอดโปร่ง ไม่มีไม่มีผู้ใหญ่คอยจับตามองหรือว่ากล่าวอะไรใดๆทั้งสิ้น ไม่ควรไปในงานกลับคืนสู่เหย้าหรือศิษย์เก่าต่างๆ เพราะอาจจะได้รับความระกำใจจากเพื่อนเก่าเหล่านั้น การริเริ่มงานใหม่ราบรื่นไม่มีอุปสรรค

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านไมควรฝากสิ่งของไปมาให้กันเพราะจะหาย จะฝากแบบไหนก็หายทั้งนั้นซึ่งท่านก็ไม่คิดไม่ติดใจจะเอาเรื่อง จะมีลาภโดยบังเอิญ บริวารจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนบ้านของท่าน หลังคาบ้านพักชำรุดเสียหาย ท่านไม่ควรไปรบกวนญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะพี่ป้าน้าอา

ราศีตุล 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านที่ทำของหายไว้จะได้กลับคืนเฉพาะบริวารของท่านเป็นผู้เก็บได้ คนรับใช้ที่อยู่ในบ้านท่านมานานอาจจะลาออก ไม่ควรให้งานของท่านมีข้อบกพร่องใดๆทั้งสิ้น เพราะอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ทุกกรณี มีคนแปลกหน้าเข้ามาปะปนในวงการงานของท่าน

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีโชคดีในการทำงาน งานยากๆทำสำเร็จหมดโดยรวดเร็ว พวกญาติมิตรไปมาหาสู่นำลาภมาให้ พวกพี่น้องก็ทำมาค้าขึ้นไปตามๆกัน ไม่ควรอาบน้ำกลางคืนเล่นน้ำเล่นเรือ โดยเฉพาะเมื่อท่านอยู่ห่างไกลจากบ้านเรือน บริวารจะเกิดทะเลาะวิวาทเบาะแว้งกับผู้อื่น

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นเพราะการเงินเล็กๆน้อยๆ แล้วท่านจะชนะแต่เสียความรู้สึกที่ดีเป็นอันมาก พวกพ้องน้องพี่ของท่านถูกข่มเหงรังแกโดยคนอันธพาล ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องที่จะต้องผูกใจเจ็บกันต่อไป ท่านจะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็ตามจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติมิตรอย่างใกล้ชิด

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมักถูกท้าทาย ไปพูดที่ไหนก็ตามมากมีผู้ขัดคอต่อต้านต่างๆ อันเป็นการท้าทายขันติธรรมของท่าน คนสนิทของท่านอาจถูกยุแยงให้แตกแยกกันเอง ได้รับหนังสือหรือเอกสารที่มีคุณประโยชน์แก่การงานของท่านอย่างยิ่ง ได้ลาภเล็กน้อยแต่ช่วยให้อบอุ่นใจมาก

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเป็นพิเศษ ญาติมิตรไปมาหาสู่ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ได้เครื่องประดับบ้านเรือนที่สวยงามแข็งแรงทนทาน บริเวณหน้าใหม่ทำการงานอย่างเข้มแข็งและทรหดอดทน เพื่อนบ้านทำความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ท่าน และไม่รับฟังความคิดเห็นใดๆ

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย

ท่านมีบริวารอยู่ด้วยมานานๆ วันนี้เขาอาจเจ็บไข้ได้ป่วยบ้างเล็กน้อย ทำกิจการงานไม่ค่อยได้ ท่านอาจทำสิ่งของตกหายในบ้านและมีบริวารคนใดคนหนึ่งเก็บได้ มีปัญหาเกี่ยวกับน้ำกินน้ำใช้ในบ้านเรือน ถ้าท่านไม่เตรียมการป้องกันไว้ให้ดีก็อาจเดือดร้อนได้

//